Thứ Năm, 30 tháng 6, 2016

Thế giới rộng lắm, Em chỉ là một hạt cát nhỏ mà thôi


Được gặp chị ở buổi gặp mặt cựu sinh viên trường ĐH Sydney Úc hồi đầu tháng 3 đã là một may mắn cho em rồi.

Được chị dành cả một buổi sáng theo múi giờ lệch nhau giữa ÚC và Việt Nam, để chia sẻ với em về những gì chị đã trải qua, đã theo đuổi và vẫn còn đang theo đuổi - với bao nhiêu sóng gió, quyết tâm trong đó, em thấy mình còn may mắn gấp trăm lần. 

Em và chị là hai người phụ nữ khác biệt với đa số còn lại. Vì chúng ta không chọn con đường bằng phẳng có hoa thơm, cỏ ngọt, và đông người qua lại. 


Chúng ta chọn con đường chông chênh hơn, khó đi hơn. Nhưng trên hành trình đó chúng ta là chính mình, được tự do ngắm cảnh mà không phải ngắm người đông đúc chật chội trên đường.
Được ngắm hoa lạ, cỏ lạ, và ngồi trên vách đá cheo leo để ngắm cảnh bình minh hay hoàng hôn độc và lạ đang hiện ra phía kia bờ biển. 

Gặp được chị em thấy mình không đơn độc. 
Nghe chị kể chuyện, em thấy mình còn quá bé nhỏ và may mắn. 

Em sẽ viết về chị một ngày nào đó, còn hôm nay, em chỉ lưu lại những gì khiến em cực kỳ ấn tượng trong ngày. 

Em cảm ơn chị rất nhiều! Mong sớm gặp chị một ngày gần nhất. 


To: Chị Thảo Phi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm xúc của bạn là gì?...

Bài đăng nổi bật

Con đến với Cha Mẹ vì lý do gì

 Hôm nay tôi viết về Sự tỉnh thức mà Con trẻ đã đem đến cho Cuộc đời. Khi chưa có con, hay lúc đã mang trong mình hình hài nhỏ bé, cha mẹ nà...