Chủ Nhật, 10 tháng 7, 2016

Quotes

 1. Chỉ dành thời gian cho những người "ĐÚNG ĐẮN" 

2. Dám đối mặt với KHÓ KHĂN 

3. Thành thật với CHÍNH MÌNH 

4. Đặt niềm vui CỦA BẢN THÂN lên hàng đầu 

5. LÀ CHÍNH MÌNH một cách thành thật và đầy tự hào 

6. Sống, và tập trung HẾT MÌNH cho hiện tại 

7. Coi những sai lầm LÀ BÀI HỌC 

8. HÀI LÒNG với những gì mình có 

9. Tự tạo HẠNH PHÚC cho mình 

10. Cứ làm đi SAI THÌ SỬA 

11. Luôn tin rằng mình đã SẴN SÀNG để đón nhận 

12. Hãy cho những người mới gặp MỘT CƠ HỘI 

13. Không yêu thì ĐỪNG BẮT ĐẦU mối quan hệ 

14. Chúc mừng THÀNH CÔNG của người khác 

15. Tìm kiếm SỰ TÍCH CỰC trong khó khăn 

16. Học cách THA THỨ 

17. LUÔN BIẾT GIÚP ĐỠ những người xung quanh 

18. Lắng nghe tiếng nói từ BÊN TRONG 

19. BIẾT NGHỈ NGƠI đúng lúc 

20. Không có gì là HOÀN HẢO trên đời 

21. Trân trọng những GIÂY PHÚT NHỎ NHẶT trong đời 

22. Biết CHỊU TRÁCH NHIỆM cho cuộc đời


_St_

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm xúc của bạn là gì?...

Bài đăng nổi bật

Con đến với Cha Mẹ vì lý do gì

 Hôm nay tôi viết về Sự tỉnh thức mà Con trẻ đã đem đến cho Cuộc đời. Khi chưa có con, hay lúc đã mang trong mình hình hài nhỏ bé, cha mẹ nà...