Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Quote 9

" Con ong được ca tụng vì nó làm việc không phải cho chính mình mà cho tất cả" 

Cùng một thời điểm, nhận được một vài e-mail và cảm thấy vui vui. Một học viên tiếng Anh cũ, lớp học vừa mới kết thúc, viết e-mail bằng ngôn ngữ mới được học, và tràn đầy tình cảm, xúc động thể hiện lòng biết ơn tới mình. Trong thư em có nói rằng cô luôn mỉm cười và nhiệt tình với tất cả mọi người. Trên hết đó là khoá học đã cung cấp những thông tin hữu ích cho các bạn ấy.

Mình không nghĩ rằng mình hay cười như thế, nhưng mình tin là trong giờ học, mình rất vui và thoải mái nhiệt tình với các bạn học viên.

Cuộc sống chỉ đơn giản là: có việc gì đó để làm, có ai đó để yêu, và có điều gì đó để hy vọng!

Và mình thì yêu tất cả mọi người - nhiều lắm!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm xúc của bạn là gì?...

Bài đăng nổi bật

Con đến với Cha Mẹ vì lý do gì

 Hôm nay tôi viết về Sự tỉnh thức mà Con trẻ đã đem đến cho Cuộc đời. Khi chưa có con, hay lúc đã mang trong mình hình hài nhỏ bé, cha mẹ nà...