Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2016

Giấc mơ AN NHIÊN.

Gần đây có những giấc mơ: có một trang trại thật rộng, trên một khu đồi hoặc cao nguyên bát ngát.
Mình và người thân chăn nuôi dê - cừu, thêm vài luống rau, rẫy đất trồng nho hoặc củ quả theo mùa.
Sáng sáng đi vắt sữa bò và chuẩn bị cho bữa sáng trong lành. Nhìn từ trong nhà bếp ra ngoài trang trại. Nắng hắt vào trong, xuyên nghiêng, nhẹ nhàng. Cuộc sống vô lo vô ưu, có gì ăn nấy, có gì tiêu nấy, và cứ ung dung tự tại cho đến già.

Liệu có khi nào, lòng mình quá đỗi nặng trĩu...để mà mới cái tuổi đuôi 20 đã đòi lập trang trại, muốn sống bình yên rồi?

Hay là đam mê quá mệt mỏi, chẳng theo nổi một con đường nhất định, lúc nào cũng bải hoải tìm lối đi riêng, để rồi nhìn lại: chưa có một thành công hay chắc chắn nào?

Hay là mình chỉ cứ mơ ước chơi vậy thôi? Vì ai cũng có những ước muốn bình yên...nằm sâu thẳm trong tâm hồn.

Mình mệt rồi, mình muốn AN NHIÊN!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm xúc của bạn là gì?...

Bài đăng nổi bật

Con đến với Cha Mẹ vì lý do gì

 Hôm nay tôi viết về Sự tỉnh thức mà Con trẻ đã đem đến cho Cuộc đời. Khi chưa có con, hay lúc đã mang trong mình hình hài nhỏ bé, cha mẹ nà...