Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

20 nghịch lý cuộc sống

20 nghịch lý cuộc sống
  1. 1.     Bạn càng cố gắng gây ấn tượng với ai, họ càng ít ấn tượng với bạn,
  2. 2.     Càng nghĩ rằng mình đúng thì càng không biết gì.
  3. 3.     Thứ duy nhất chắc chắn là không có điều gì chắc chắn
  4. 4.     Thứ duy nhất không thay đổi là sự thay đổi
  5. 5.     Thất bại càng nhiều, càng dễ thành công.
  6. 6.     Việc gì càng khó khăn, việc đó càng đáng làm.
  7. 7.     Càng sợ chết, càng khó tận hưởng cuộc sống
  8. 8.     Càng học nhiều, càng thấy mình biết ít
  9. 9.     Ít quan tâm đến người khác đồng nghĩa với việc cũng ít quan tâm đến chính mình.
  10. 10. Càng kiếm tìm các mối quan hệ, bạn càng cô đơn.
  11. 11. Càng sợ thất bại, càng dễ thất bại
  12. 12.  Bạn càng ghét tính cách nào đó của người khác, thì càng có nghĩa bạn đang cố chối bỏ tính cách ấy bên trong mình.
  13. 13. Càng cố làm điều gì, càng khó đạt được điều đấy.
  14. 14. Thứ gì càng nhiều, bạn càng ít muốn có nó.
  15. 15. Cách tốt nhất để ở bên ai đó là không cần phải ở bên người ấy mãi mãi
  16. 16. Chỉ cần thành thật về lỗi lầm của mình, người khác sẽ nghĩ bạn hoàn hảo
  17. 17. Càng cố níu kéo tình cảm, càng khó giữ.
  18. 18. Người không tin người khác là người không đáng tin.
  19. 19. Càng cố tranh cái, càng khó thuyết phục
  20. 20. Càng có nhiều lựa chọn, càng khó hài lòng






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm xúc của bạn là gì?...

Bài đăng nổi bật

Con đến với Cha Mẹ vì lý do gì

 Hôm nay tôi viết về Sự tỉnh thức mà Con trẻ đã đem đến cho Cuộc đời. Khi chưa có con, hay lúc đã mang trong mình hình hài nhỏ bé, cha mẹ nà...