Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016

Do You Miss Italy?

Do I miss Italy? - Yes, absolutely I do! 
Tôi nhớ những con người thân thiện luôn mỉm cười chào tôi mỗi khi tôi đi ngược chiều họ. Nhớ những cái ôm hôn thắm thiết của những người bạn Ý.... 
Nhớ tha thiết những người bạn sinh viên quốc tế cùng nhau chơi môn thể thao bóng bàn và bi-a, nhớ những lần tụ tập cuối tuần trên ban công ký túc xá, cụng nhau lon bia và ngồi kể chuyện: "đất nước tao thế này, đất nước tao thế kia.." 
Không thể quên nổi những con người khác biệt văn hoá vùng miền, nhưng nhiệt tình giúp đỡ tôi tìm vé máy bay, gói ghém đồ đạc tiễn tôi đến tận ga tàu, đón cho tôi 3 chuyến tàu liền nhau mà đều bị nhỡ, cho tôi mượn tiền lẻ khi thẻ của tôi không mua được vé tàu... 
Và nhớ mãi hình ảnh hai bạn Grace và Hashitha bên ngoài tàu vẫy tay tiễn tôi trên hành trình về trở lại đất mẹ. Lên đến máy bay rồi mà tâm trí tôi vẫn còn tua đi tua lại những hình ảnh ấy. 
Nhớ cậu bạn người Butan đang mải du hí chuyến đi Venice không kịp về tiễn tôi, cứ trách mãi "Sao mày bảo sẽ đi du lịch đến Rome cùng tao, mà giờ mày thất hứa sớm thế này?"... 
Đúng là cuộc đời không thể đoán được chữ NGỜ. Cứ ngỡ mình sẽ là người tiễn các bạn về nước trước, ai ngờ... 

Mỗi sự kiện diễn ra trong cuộc đời đôi khi không thể quay lại như cũ. Nhưng rất đáng để trân trọng. Cảm ơn cuộc đời đã cho tôi những kỷ niệm đẹp trong thời gian ngắn ngủi đó! 
I MISS YOU ALL! <3 <3 <3

(Ảnh chụp từ ban công ký túc xá phòng cô bạn người Thổ Nhĩ Kỳ)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm xúc của bạn là gì?...

Bài đăng nổi bật

Con đến với Cha Mẹ vì lý do gì

 Hôm nay tôi viết về Sự tỉnh thức mà Con trẻ đã đem đến cho Cuộc đời. Khi chưa có con, hay lúc đã mang trong mình hình hài nhỏ bé, cha mẹ nà...