Thứ Tư, 2 tháng 6, 2021

Năng lượng tiêu cực ảnh hưởng một ngày làm việc của bạn như thế nào

 Nếu đã từng cãi nhau với vợ/chồng/ hoặc tranh cãi với con cái vào lúc sáng sớm, chắc hẳn các bạn đã hiểu và trải qua một ngày tồi tệ là như thế nào. 

Sáng sớm, khi nguồn năng lượng tươi sáng bắt đầu được thiết lập, không chỉ với vạn vật, cỏ cây hoa lá, mà cả trong bản thân mỗi người, cũng sẽ được tái tạo lại, sau một đêm ngủ ngon lành. 

Vậy nhưng khi bạn có xung đột nào đó mà không được giải quyết ngay, hoặc có giải quyết nhưng ảnh hưởng của nó vẫn tác động đến bạn. Thì một buổi sáng của bạn cho dù bên ngoài tươi đẹp đến mấy cũng sẽ trở nên xấu xí và xám xịt hơn qua lăng kính đã bị nhúng chàm của bạn. 

Bình minh trên ban công nhà mình
Vì thế, sáng sớm thức dậy, tôi luôn muốn mình là người dậy sớm nhất nhà. Được làm những việc mình thích như Viết lách, Đọc sách, Ngắm quang cảnh sáng sớm, sau đó là tập Yoga hoặc ngồi thiền.

Hiệu quả của những việc làm này buổi sáng sớm đối với bản thân tôi là 200%. Thật khó giải thích tại sao, nhưng khi bạn đọc một cuốn sách mà cũng cùng trang đó, thông tin như thế, thì đọc sáng sớm yên tĩnh bạn lĩnh hội được rất nhiều ý nghĩa của nó. 

Chưa kể, tâm trạng và cảm xúc của bạn lúc này cũng sẽ rất khác. Bạn có cảm giác làm chủ được mọi tình huống mà cụ thể nhất là làm chủ không gian và thời gian của bạn. 

Hương cỏ cây ngào ngạt. Không gian thật vắng lặng. Nở một nụ cười thật tươi. Xin chào ngày mới. Chúc một buổi sáng tốt lành.  

Mặt trời ló dạng sau những dãy nhà cao tầng

 Hà Nội, 02 tháng 6 năm 2021. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm xúc của bạn là gì?...

Bài đăng nổi bật

Con đến với Cha Mẹ vì lý do gì

 Hôm nay tôi viết về Sự tỉnh thức mà Con trẻ đã đem đến cho Cuộc đời. Khi chưa có con, hay lúc đã mang trong mình hình hài nhỏ bé, cha mẹ nà...