Thứ Sáu, 21 tháng 5, 2021

Cà phê chiều! ☕️

☕️
Từ hồi biết đến Espresso xịn thì chỉ có uống Espresso thôi, niềm vui này bắt nguồn từ những năm tháng sống ở Ý, vậy mà thú vui tao nhã nhưng tốn kém này theo mình mãi về sau.
☕️
Cho đến khi được cầu hôn bằng cái máy pha Cafe ở Úc thì bớt tốn kém hẳn vì chẳng mấy khi ra quán cafe ngồi uống cafe.
☕️
Về Việt Nam, thói quen uống cafe sáng vẫn tiếp diễn cho đến khi anh chồng gửi link hạt cafe của 2 vc người Mỹ -vợ Việt để vợ mua thưởng thức hạt cafe thì lại tim lại xốn xang bởi mùi thơm và vị chua chua quen thuộc của Arabica thượng hạng gợi lại những kỷ niệm tươi đẹp có liên quan...

☕️ ...
Ngày đó, những năm tháng tươi đẹp nhất của tuổi thanh xuân, trong thời gian thế giới vẫn đang còn bình yên trước covid và những cuộc khủng bố diễn ra nhiều hơn... Tại đất nước Ý tươi đẹp, cô gái cuối tuổi 2x sống hồn nhiên và hết mình sau những năm tháng miệt mài vật lộn cuộc sống và tìm ra sứ mệnh của đời mình.

Những năm tháng đó cô vẫn chưa tìm được ý nghĩa thực sự của cuộc đời là gì, chưa tìm ra sứ mệnh của cuộc đời mình là gì... và cũng chưa tìm được niềm vui thực sự cuối ngày hay niềm vui mỗi sáng để thúc giục mình thức dậy là gì,

Nhưng cô được trải nghiệm một cuộc sống hoàn toàn khác, được đắm mình vào những nét đẹp ngây ngất của thiên nhiên, của kiến trúc, và sự trầm mặc nhưng cũng rất thân thiện của người dân xứ lạ...

Cô được trải nghiệm những nỗi lòng sâu thẳm của cô, một sự cô đơn ngọt lịm, để là một bước tiền đề cho cô đi sâu hơn vào bản thân bên trong chính mình...

Những cốc cafe buổi sáng, và những chuyến đi picnic cuối tuần lên núi, hay đi đến các địa điểm du lịch, và cả thú vui chụp ảnh của cô cũng hình thành từ những ngày tháng ấy... những năm tháng ngắn ngủi nhưng vô cùng tươi đẹp, để đến bây giờ khi đã trải qua đủ những năm tháng khác nhau, những trách nhiệm lớn nhỏ, cô gái ấy tự hào về bản thân mình và cũng biết ơn những kỷ niệm ấy vô cùng!



P/S: anh chồng không uống được cafe.
“LOVE is when the other person’s happiness is more important than your own”




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm xúc của bạn là gì?...

Bài đăng nổi bật

Con đến với Cha Mẹ vì lý do gì

 Hôm nay tôi viết về Sự tỉnh thức mà Con trẻ đã đem đến cho Cuộc đời. Khi chưa có con, hay lúc đã mang trong mình hình hài nhỏ bé, cha mẹ nà...