Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

Departure - Khởi hành

Hành trang của con người là những chuyến đi.
Mỗi lần xuất hành, là mỗi lần tôi có thêm những trải nghiệm thật thú vị.

Lần này, tôi đã trưởng thành hơn. Biết gác lại những tâm tư uỷ mị lại phía sau....Để hướng tới tương lai tốt đẹp và đầy thực tế phía trước.
Lần này tôi đi để trở về... một cách rực rỡ hơn.

Phía trước còn nhiều điều (tốt xấu, buồn vui lẫn lộn) đang chờ đợi tôi.
Nhưng tôi... cũng rất hào hứng để chinh chiến với bất kỳ điều gì xuất hiện cốt để thử thách tinh thần và sức chiến của tôi.

Và tôi tin. Mình sẽ bất bại.
Tôi tin. Mình sẽ thành công!

Sydney! I am moving to you!

“WE DELIGHT IN THE BEAUTY OF THE BUTTERFLY, BUT RARELY ADMIT THE CHANGES IT HAS GONE THROUGH TO ACHIEVE THAT BEAUTY” 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm xúc của bạn là gì?...

Bài đăng nổi bật

Con đến với Cha Mẹ vì lý do gì

 Hôm nay tôi viết về Sự tỉnh thức mà Con trẻ đã đem đến cho Cuộc đời. Khi chưa có con, hay lúc đã mang trong mình hình hài nhỏ bé, cha mẹ nà...