Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

Lập trình của trái tim

Học lập trình, tôi biết rõ thêm một điều về cuộc sống.
Khi ta đặt biến là một đối tượng, khi chạy chương trình, kết quả được lấy từ giá trị gán vào biến.
Khi ta gán biến đó bằng một giá trị khác, và nhiều giá trị khác, và nhiều .... khác.
Thì kết quả cuối cùng luôn được lấy từ giá trị gần đây nhất mà ta gán vào biến.

Điểm mấu chốt là: dù anh đã từng là bạn trai tôi, dù chúng ta từng yêu thương nhau đến mấy, thì anh không có giá trị gì - so với người hiện tại của tôi.
Và người cũ ạ, khi đã đi qua nhau, đừng hy vọng quay trở lại thêm một lần nào nữa.

P/S. luôn đúng với biến cục bộ. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm xúc của bạn là gì?...

Bài đăng nổi bật

Con đến với Cha Mẹ vì lý do gì

 Hôm nay tôi viết về Sự tỉnh thức mà Con trẻ đã đem đến cho Cuộc đời. Khi chưa có con, hay lúc đã mang trong mình hình hài nhỏ bé, cha mẹ nà...