Thứ Hai, 26 tháng 7, 2021

Radio CHỈ TÌNH THƯƠNG Ở LẠI - số 11 Tình Thương Chiến Thắng Nỗi Sợ

 Gần đây, tôi hay nghe radio của thầy Minh Niệm. 

Nghe tiếng chuông mở đầu video - đã giúp tôi điềm tĩnh lại, an yên hơn, để chuẩn bị lắng nghe những bài giảng giúp tôi dịu nhẹ những suy tư và củng cố thêm nghị lực tinh thần. Giúp bản thân tôi đủ mạnh mẽ để vượt lên những nghịch cảnh, những thăng trầm và biến cố theo cùng với Thế giới hiện nay: Covid. 

Nghe radio của Thầy, để tôi tạo ra những miễn nhiễm trong tâm hồn mình... 

Mời các bạn đón nghe:

Youtube: Radio Chỉ tình thương ở lại.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm xúc của bạn là gì?...

Bài đăng nổi bật

Con đến với Cha Mẹ vì lý do gì

 Hôm nay tôi viết về Sự tỉnh thức mà Con trẻ đã đem đến cho Cuộc đời. Khi chưa có con, hay lúc đã mang trong mình hình hài nhỏ bé, cha mẹ nà...