Thứ Năm, 2 tháng 3, 2017

Quote 03/03/17 "Thế giới thuộc về những người biết mình đang đi về đâu




1. Bằng niềm tin và cảm hứng, bạn có thể đặt chân trên bất cứ con đường nào mà bạn đã chọn.

2. Chuyển những đam mê thành mục tiêu đã được viết ra

3. Dung hòa mối quan hệ và đam mê của bạn: tách khỏi những người không cùng định hướng với bạn. Đừng lãng phí thời gian với người muốn hạ bạn bằng mọi cách.


4. Luôn hành động: khi những cơ hội xuất hiện, nắm bắt ngay lập tức.

5. Hãy làm điều gì đó, ngay cả khi nó sai.

6. Hãy luyện tập để có đam mê.

7. Cuộc sống không hề dễ dàng với bất kỳ ai. Tuy nhiên thế thì đã sao? Chúng ta phải có sự kiên trì và trên hết là sự tự tin vào chính mình. Chúng ta phải tin rằng chúng ta có năng khiếu về một cái gì đó và phải đạt được nó _Marie Curie_

_Sưu tầm_

" Thế giới thuộc về những người biết mình đang đi về đâu"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm xúc của bạn là gì?...

Bài đăng nổi bật

Con đến với Cha Mẹ vì lý do gì

 Hôm nay tôi viết về Sự tỉnh thức mà Con trẻ đã đem đến cho Cuộc đời. Khi chưa có con, hay lúc đã mang trong mình hình hài nhỏ bé, cha mẹ nà...